Phong cách lính cho tín đồ mê xe côn tay

Phong cách lính cho tín đồ mê xe côn tay

Họa tiết rằn ri cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, Exciter 150 phiên bản Camo của Yamaha là lựa chọn cho những bạn trẻ mê xe côn tay cá tính.

 

Họa tiết Camo hay còn gọi rằn ri mang lại vẻ đẹp phóng khoáng, phá cách, có phần bụi bặm đầy chất lính. Họa tiết này thường được các bạn trẻ cá tính lựa chọn để thể hiện phong cách mạnh mẽ của riêng mình.

 

Yamaha ra mắt phiên bản Exciter 150 họa tiết Camo dành cho các fan Exciter nói riêng và fan Camo nói chung.

 

 

 

Để có một chiếc xe khác biệt, người chơi thường độ thêm cho chiếc Exciter của mình. Tuy nhiên, với phiên bản Camo, các "Exciter fan" có thể thỏa mãn mong muốn nổi bật với vẻ ngoài hầm hố và thời trang mà không cần can thiệp nhiều vào thiết kế nguyên mẫu. Chiếc xe được phủ lớp sơn rằn ri dọc hai bên thân xe bắt mắt và ấn tượng khó hòa lẫn vào đám đông.

Các thiết kế nổi bật khác của dòng Exciter 150 vẫn được Yamaha giữ nguyên cho chiếc xe này. Phiên bản đặc biệt vẫn ghi đậm dấu ấn về một chiếc xe kế thừa hoàn hảo DNA thể thao đặc trưng của Yamaha.

 

 

Exciter Camo vẫn trang bị động cơ 4 thì, SOHC, dung tích 150 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng, xi-lanh hợp kim DiASil giúp người dùng giữ nguyên trải nghiệm lái ấn tượng của dòng xe underbone của Yamaha.

Tin Liên Quan

  1. Tự độ Honda S90 tại nhà với hơn 32 triệu đồng
  2. Úc: Phần lớn mô tô đều bị ăn trộm ngay tại nhà
  3. Khóa càng xe máy - những điều nên biết
  4. Chuyện lạ ở Trung Quốc: dùng trí não để lái xe
  5. Khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ