Khóa chống trộm xe máy Exciter tốt nhất

Số lượng người bị mất trộm xe Yamaha Exciter không ngừng tăng, loại xe gắn này càng ngày càng là tâm điểm chú ý của những tên trộm cắp chuyên nghiệp, chúng chỉ cần vài giây là có thể bẻ khóa thành công.

Vì vậy việc trang bị thêm một chiếc khóa để bảo vệ xe là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên thị trường xe máy rất đa dạng từ khóa càng, khóa chữ U, khóa dây, khóa xích, khóa điện tử...chất lượng không đảm bảo khiến người tiêu dùng vô cùng khó lựa chọn.

Khóa chống trộm xe máy Exciter

Khóa chống trộm xe máy Exciter FSK125 của VietTracker là loại khóa thông minh, không chỉ được đánh giá cao nhất về công nghệ mà còn là thiết bị có độ bảo mật cao và tiện dụng nhất hiện nay. 

Thiết bị này sử dụng công nghệ RFID tiên tiến nhất hiện này, thẻ chip cảm ứng thông minhhoạt động trên nguyên tắc: Không có thẻ chip - không thể nổ máy.

Thẻ chip của loại khóa này được trang bị 4.3 tỷ mã số bảo mật, không thể làm giả hay copy được. Đó cũng là lý do mà không có một tên trộm nào có thể mở được loại khóa này.

FSK125 là sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Việt Nam và được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường cấp giấy chứng nhận chất lượng nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ ổn định khi sử dụng sản phầm này

Khóa chống trộm xe máy này được thiết kế vô cùng tối ưu cho xe Exciter cả về việc lắp đặt dễ dàng, không cắt dây hay can thiệp vào hệ thống điện của xe như một số sản phẩm khác 

Chi tiết về sản phẩm này vui lòng tham khảo tại đây: Khóa chống trộm xe máy

Tin Liên Quan

  1. Khóa chống trộm xe máy Honda
  2. Khóa chống trộm xe máy chuyên nghiệp
  3. Khóa thông minh - Giải pháp chống trộm xe máy hiệu quả
  4. Khóa thông minh - thiết bị chống trộm xe máy hiệu quả
  5. Tìm hiểu hệ thống định vi toàn cầu (GPS).