Trộm xe đem bán tại Campuchia, bị các hiệp sĩ bắt gọn

 

Trên đường mang chiếc xe mới trộm được sang Campuchia tiêu thụ thì Linh bị các “hiệp sĩ” Bình Dương phát hiện, truy đuổi bắt gọn.
Đối tượng trộm xe đem sang Campuchia bán bị các hiệp sĩ phát hiện bắt giữ
Đối tượng trộm xe đem sang Campuchia bán bị các "hiệp sĩ" phát hiện bắt giữ

Chiều 14/8, công an phường Phú Hoà (TP. Thủ Dầu Một) đang tạm giữa Nguyễn Văn Linh (23 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, Linh điều khiển chiếc xe máy mới trộm được chạy trên đường Đại lộ Bình Dương thì gặp “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Trần Anh Tuấn và Thạch Đạt. Phát hiện chiếc xe gắn biển số giả nên nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương đã truy đuổi, ép xe của Linh để kiểm tra.

Dù quanh co chối cãi nhưng khi các “hiệp sĩ” xác minh được chủ đích thực của chiếc xe là anh Vũ Minh A. (ngụ quận 1, TP.HCM) thì Linh cúi đầu thừa nhận đã ăn trộm chiếc xe máy trước đó một ngày. Đang trên đường mang sang Campuchia bán thì bị các “hiệp sĩ” bắt lại.

Những ngày gần đây, các “hiệp sĩ” Bình Dương liên tục lập công, đặc biệt là vụ khuất phục tên cướp dùng dao chống trả quyết liệt người truy đuổi. Cụ thể, trưa 11/8, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại của trực ban công an phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát) báo trên địa bàn mới bị mất xe wave màu trắng BKS: 94D1-138.59 nhờ “hiệp sĩ” hỗ trợ. Ngay lập tức, anh Hải cùng đồng đội mai phục tại trung tâm Thành Phố mới Bình Dương.

 

Đối tượng trộm xe đem sang Campuchia bán bị các hiệp sĩ phát hiện bắt giữ
Tên trộm hung tợn bị các "hiệp sĩ" Bình Dương khống chế cùng con dao dùng để chống trả người truy đuổi 

 

Khoảng 10phút sau, nhóm “hiệp sĩ” phát hiện 1 đối tượng chạy xe tốc độ cao như mô tả nên âm thầm đeo bám. Đến chỗ thích hợp, anh Hải đã ép xe buộc đối tượng bỏ chạy bộ. Bị truy đuổi, tên trộm liền móc dao thủ sẵn trong người chống trả quyết liệt. Nhanh như cắt, anh Hải né tránh và tung cú đá làm văng dao, đồng thời ập đến khống chế tên trộm đưa về trụ sở. Trên đường đi tên này còn “ngỏ ý” hối lộ nhóm “hiệp sĩ” 300.000 đồng nhưng bị khước từ.

Tại công an phường Mỹ Phước, danh tính tên trộm được xác định là Nguyễn Như Khởi (21 tuổi, quê Nghệ An). Chiếc xe Khởi trộm được là của anh Lý Trường H. (29 tuổi, người địa phương).

Hiện cơ quan chức năng đang lập hồ sơ xử lý các bọn trộm cắp.

Theo Dân Trí.

 

Link liên kết: Khóa chống trộm xe máy thông minhhộp đen định vịgiám sát hành trình xequản lý xe.

Tin Liên Quan

  1. Đang phá khóa trộm xe, bị công an bắt quả tang
  2. Honda MSX125 sắp ra mắt tại Việt Nam
  3. Xe máy đẹp cho phái nữ.
  4. Thiết bị chống trộm xe máy FSK125 được cấp chứng nhận chất lượng.
  5. Trộm xe Sh - Biện pháp phòng ngừa