Trộm xe Sh - Biện pháp phòng ngừa

Trộm xe Sh - Biện pháp phòng ngừa

Xe Honda Sh là loại xe tay ga cao cấp, giá thành cao, dễ bán tiêu thụ do đó chiếc xe này là mục tiêu chính của những tên trộm. Không chỉ có vậy chiếc xe Sh còn là loại xe rất dễ phá khóa.

Chính vì vậy số lượng xe Sh bị mất trộm không ngừng tăng cao.  

Một số clip mất trộm xe SH có thể tham khảo tại đây:

 

 

 

 

 

 

Cách phòng ngừa mất trộm xe SH:

 Ngoài việc cẩn thận không để xe của bạn hớ hênh, thì hiện nay có nhiều biện pháp tăng cường như trang bị thêm khóa càng, khóa đĩa, khóa chữ U, hay khóa điện tử báo động.

 Mỗi thiết bị trên đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, tuy nhiên với những tên trộm ranh mãnh chúng vẫn có thể mở được khóa xe của bạn chỉ trong giây lát. Hiện nay trên thị trường có một loại khóa thông minh hoạt động dựa trên nguyên tắc dùng chip cảm ứng. Loại khóa này là thiết bị an toàn nhất cho xe hiện nay. Đặc biệt là khóa chống trộm thông minh VietTracker FSK125 chìa khóa cảm ứng chứa đến 4.3 tỷ mã số, không có tên trộm nào có thể mở, làm giả chìa hay copy chìa được. Do đó sản VietTracker FSK125 được đánh giá là vô cùng an toàn trong công tác phòng chống mất trộm xe máy hiện nay.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về khóa xe máy thông minh Viettraker FSK125 tại website: Khóa chống trộm xe máy VietTracker

 

 

Tin Liên Quan

  1. Ra quân kiểm tra xe lắp thiết thị giám sát hành trình xe
  2. Vây bắt tên trộm xe máy
  3. Các biện pháp phòng chống tội phạm và thủ đoạn trộm cắp tài sản
  4. Thiết bị định vị GPS trong cuộc sống.
  5. GPS trong ứng dụng giám sát hàng hóa chuyển khẩu