Thủ đoạn trộm xe máy mới của các đối tượng.

Thủ đoạn trộm xe máy mới của các đối tượng.

Thời gian gần đây nhiều vụ mất trộm xe máy xảy ra tại các bãi đỗ xe có người trông coi.  Các vụ trộm đều thực hiện theo một thủ đoạn giống nhau. Nhóm trộm cắp sẽ gồm vài tên tạo ra tình huống giả để gây sự chú ý, đánh lạc hướng các nhân viên trông giữ xe như  xô xát, cãi vã, đánh nhau thậm chí đơn giản chỉ là hỏi đường.

 Khi lực lượng an ninh vào can thiệp đồng bon sẽ lợi dụng thời cơ nhanh chóng thực hiện hành vi lấy cắp xe máy. Bọn trộm kiểu này thường nhằm vào các loại xe đắt tiền như SH, PCX, PV.

 

Như vụ việc ngày 28/6 vừa rồi trước cổng công ty có một đối tượng đi xe máy dừng lại hỏi đường nhân viên bảo vệ. Ngay lập tức đồng bọn lợi dụng vào lấy đi chiếc SH một cách dễ ràng.

Hay vụ việc xảy ra tại cửa hàng bán quà quần áo ở (trên đường Cầu Giấy - Hà Nội). Khi đó, anh Phạm Quang Dự, bảo vệ cửa hàng, đang ngồi giữ xe thì bị một thanh niên chạy đến giật chiếc ghế nhựa rồi bỏ chạy. Tưởng bọn cướp nên ông Thanh đuổi theo khoảng 50m, khi quay trở lại thì chiếc xe SH của khách đến gửi đã bị lấy mất.

 

Tag: thiet bi dinh vi xe may, hop den dinh vi, chống trộm xe máy

 

(Nguồn: doisongphapluat.com)

Tin Liên Quan

  1. Khóa xe máy Smartkey - Giải pháp chống trộm hiệu quả.
  2. Mất trộm xe máy trong lúc ngủ trưa
  3. Mùa World Cup đề phòng mất trộm xe máy
  4. Các biện pháp chống trộm xe máy đơn giản
  5. Khóa xe máy thông minh hoạt động thế nào?.