Khóa xe máy thông minh hoạt động thế nào?.

Khóa xe máy thông minh hoạt động thế nào?.

Thiết bị chống trộm xe máy được áp dụng công nghệ này có đặc điểm là độ bảo mật rất cao, chìa khóa cảm ứng từ không cần dùng pin, không bị nguy cơ hết pin như các loại khóa điện tử điều khiển từ xa thông thường.

Ngoài ra thiết bị chống trộm xe máy thông minh còn tự động khóa ngay sau khi người dùng tắt máy xe. Do đó người dùng không cần phải bấm nút kích hoạt chế độ khóa hay báo động như các loại khóa điện tử Remote thông thường.

Thành phần chính của khóa chống trộm xe máy thông minh như sơ đồ khối bên dưới :

Sơ đồ khối

Nguyên lý hoạt động của khóa xe máy thông minh FSK125

Khách hàng lắp đặt thiết bị khóa chống trộm thông minh FSK125 lên xe vẫn sử dụng khóa cơ của xe như thông thường nhưng đeo thêm một thẻ Chip nhỏ gọn như chiếc đồng xu vào móc chìa khóa hiện tại.

Khi chìa khóa cơ của xe được bật “thiết bị chủ” được cấp điện sẽ thu nhận tín hiệu rất nhỏ phát ra từ “thẻ Chip” qua “ăng-ten”, nếu không có thẻ Chip trong vùng hoạt động, hoặc phát hiện thẻ Chip giả mạo thì ngay lập tức ngắt hệ thống “Mobin” khởi động của xe, và còi báo động của xe sẽ phát ra cảnh báo sau vài giây.  Trường hợp này là xe được mở khóa trái phép bằng Vam phá khóa hay chìa khóa vạn năng.

Trường hợp thiết bị chủ phát hiện thẻ Chip hợp lệ sẽ cho phép hệ thống khởi động của xe hoạt động và không phát cảnh báo. Trường hợp này xe sẽ hoạt động như bình thường.

Tín hiệu sóng phát ra từ thẻ Chip không dùng pin là rất nhỏ, do đó ăng-ten được đặt gần ổ khóa cơ để đảm bảo việc nhận thẻ Chip hợp lệ dễ dàng nhất.

Một trong những sản phẩm khóa chộng trộm thông minh được đánh giá rất cao bởi công nghệ, hiệu quả sử dụng, tính bảo mật và độ ổn định là sản phẩm FSK125.

Khóa chống trộm xe máy thông minh VietTracker FSK125:

FSK125 là sản phẩm cao cấp sản xuất tại Việt Nam, được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH ỨNG DỤNG & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ V-TEK.

FSK125 được thử nghiệm kĩ lưỡng trên nhiều phương tiện, nhiều môi trường hoạt động khắc nghiệt trước khi ra mắt. Sản phẩm được thiết kế tối ưu để phù hợp với điều kiện hoạt động và các loại xe gắn máy tại Việt Nam. 

FSK125 đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn về điện, chống nước xâm nhập, chống bụi, chịu nhiệt độ cao. Vì vậy FSK125 đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường 1 - Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường  thử nghiệm đánh giá và cấp giấy chứng nhận.

FSK125 có ưu điểm vượt trội gì?

- Không dùng nguồn ắc qui của xe khi nghỉ, do đó không ảnh hưởng đến ắc qui.

- Lắp đặt dễ dàng, không cần cắt dây điện hay thay đổi hệ thống điện của xe.

- Thẻ Chip độ bảo mật cao (chứa 4.3 tỷ mã số) không thể giả mạo.

- Bộ nhớ thiết bị lớn nhận dạng được đến 3 thẻ Chip hợp lệ đi kèm sản phẩm.

- Độ nhạy tín hiệu cao, khoảng cách nhận Chip xa hơn, tiện dụng hơn.

- Có cầu chì chống nước bảo vệ giúp an toàn hơn cho hệ thống điện của xe.

- Bảo hành 18 tháng đổi mới không sửa chữa thiết bị.

Với ưu thế về chất lượng sản phẩm tốt sản xuất tại Việt Nam, chế độ bảo hành ưu việt nên sản phẩm VietTracker FSK125 đang được đánh giá cao và đã có mặt tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Thông tin chi tiết về sản phẩm FSK125 tại website: Khóa chống trộm xe máy thông minh FSK125

                                                                                                                                              Nguồn: 24h.com.vn

Tin Liên Quan

  1. Cô gái bị cướp xe máy cùng với hơn nửa tỉ đồng giữa ban ngày ở Sài Gòn
  2. Chống trộm xe máy sử dụng công nghệ không dây RFID
  3. Bắt băng trộm xe SH có máy phá sóng định vị GPS
  4. Xe máy là trung tâm văn hóa của Việt Nam
  5. 9 cách chống trộm xe máy