Chống trộm xe máy sử dụng công nghệ không dây RFID

Chống trộm xe máy sử dụng công nghệ không dây RFID

Công nghệ không dây RFID:

RFID (Radio Frequency Identification) là công nghệ nhận dạng đối tượng bằng sóng vô tuyến. Một hệ thống RFID bao gồm hai thành phần chính là thiết bị chủ và thẻ Chip.

Thiết bị chủ có gắn ăng-ten kiêm chức năng phát và thu nhận tín hiệu phát lại từ thẻ Chip. Mỗi thẻ Chip lại chứa một mã số nhận dạng riêng, qua đó thiết bị chủ sẽ nhận biết thẻ Chip nào đang trong vùng hoạt động.

Ưu điểm của công nghệ này là thẻ Chip không cần nguồn điện bên ngoài hay pin để hoạt động mà dùng luôn năng lượng thu nhận được từ thiết bị chủ phát ra.

Sơ đồ khối các thành phần của hệ thống RFID

 

Ứng dụng khóa chống trộm xe máy công nghệ RFID (smartkey):

Công ty TNHH ỨNG DỤNG & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ V-TEK với đội ngũ kĩ sư trẻ sáng tạo, nhiệt huyết đã nhận thấy nhiều ưu điểm vượt trội của nghệ RFID này nên đã phát triển, tối ưu hóa và tích hợp lên sản phẩm “khóa chống trộm xe máy thông minh VIETTRACKER FSK125”.

FSK125 là sản phẩm cao cấp “Made in Vietnam” hoàn toàn. Sản phẩm này được áp dụng công nghệ RFID tiên tiến, có độ nhạy tín hiệu và độ bảo mật rất cao.

FSK125 được các kĩ sư của công ty V-TEK thiết kế nhằm mục đích hoạt động phù hợp với khí hậu của nước ta. Trước khi sản phẩm ra mắt đã thử nghiệm rất kỹ lưỡng trên nhiều phương tiện khác nhau hoạt động ở nhiều điều kiện khắc nghiệt  trên lãnh thổ Việt Nam. Chính vì vậy sản phẩm đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường 1 - Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường  thử nghiệm đánh giá và cấp giấy chứng nhận.

Khi khách hàng lắp thiết bị FSK125 vào phương tiện, đồng thời đeo một thẻ Chip nhỏ gọn như chiếc đồng xu vào móc chìa khóa xe mới có thể nổ máy xe. Ngược lại nếu xe bị mở khóa trái phép thì ngay tức khắc thiết bị sẽ ngắt hệ thống khởi động và còi xe sẽ phát cảnh báo sau vài giây.

 

VIETTRACKER FSK125 có ưu điểm vượt trội gì so với sản phẩm khác?

- Thẻ Chip độ bảo mật cao (chứa 4.3 tỷ mã số).

- Có đến 3 thẻ Chip đi kèm thiết bị.

- Độ nhạy tín hiệu cao, khoảng cách nhận Chip xa hơn, tiện dụng hơn.

- Có cầu chì bảo vệ giúp hệ thống xe và thiết bị an toàn hơn.

- Chống nước xâm nhập tuyệt đối, phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

- Bảo hành 18 tháng (đổi mới không sửa chữa thiết bị).

Với ưu thế về chất lượng sản phẩm cao, hoạt động bền bỉ, sản xuất tại Việt Nam, chế độ bảo hành ưu việt nên sản phẩm FSK125 được đánh giá cao và đã có mặt tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài sản phẩm FSK125 công ty V-TEK còn là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất thiết bị định xe máy và quản lý xe ô tô.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH ỨNG DỤNG & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ V-TEK

Địa chỉ: 1A/10 Võng Thị- Tây Hồ- Hà Nội.

Điện thoại: 0462956875

Web: http://viettracker.vn

                                                                                                                           Nguồn: 24h.com.vn

 

Tags: Khóa chống trộm, chống trộm xe máy, thiết bị chống trộm, Thiết bị định vị xe máy, Định vị xe máy, Giám sát hành trình xe, Hộp đen định vị

Tin Liên Quan

  1. Bắt băng trộm xe SH có máy phá sóng định vị GPS
  2. Xe máy là trung tâm văn hóa của Việt Nam
  3. 9 cách chống trộm xe máy
  4. Quay mặt đi 20 giây mất Honda Vision
  5. TÌm lại xe bị mất nhờ GPS - Cẩn trọng với hàng Trung Quốc