So sánh máy chấm công trực tuyền và máy chấm công thường.

Máy chấm công trực tuyến và máy chấm công thông thường được sử dụng đều nhắm mục đích quản lý chấm công. Tuy nhiên máy chấm công trực tuyến có cấu tạo và nguyên tắc hoạt động khác rất nhiều so với máy chấm công thông thường.

Sự khác biệt của máy chấm công trực tuyến:

Khả năng quản lý giám sát từ xa qua mạng Internet: Đây chính là sự khác biệt lớn nhất. Khi sử dụng máy chấm công trực tuyến người quản lý có thể xem tình trạng chấm công của nhân viên bất cứ lúc nào họ muốn ở bất kỳ đâu, miễn là smartphone hay máy tính của người quản lý được kết nối internet. Sự khác biệt này mang lại giá trị vô cùng lớn cho máy chấm công trực tuyến. Do đó chuyển sang sử dụng máy chấm công trực tuyến đang là xu hướng.

Khả năng lưu trữ và bảo toàn dữ liệu: Máy chấm công trực tuyến kết nối internet, do đó dữ liệu chấm công được lưu trữ trên máy chủ Cloud có độ bảo mật và an toàn dữ liệu cao. Kể cả máy chấm công bị phá hoại hoàn toàn thì dữ liệu về nhật ký chấm công vẫn an toàn tuyệt đối. 

Khả năng kết nói nhiều máy chấm công: Có nhiều công ty, nhà xưởng có yêu cầu đặc thù trong việc chấm công. Ví dụ: Công nhân vào cửa này và chấm công, khi về ra cửa khác và chấm công.

Trường hợp trên, nếu sử dụng máy chấm công thông thường người quản lý phải trích xuất xem nhật ký của 2 máy chấm công khác nhau và tổng hợp lại. Công việc này mất khá nhiều thời gian và dễ gây nhầm lẫn.

Nhưng với máy chấm công trực tuyến Logger của Viettracker mọi việc được giải quyết vô cùng dễ dàng bằng cách. Đặt hai máy chấm công ở hai cửa khác nhau, nhưng quản lý chung bằng một tài khoản. Người lao động có thể quẹt ở bất cứ máy chấm công nào mà bộ phận quản lý không cần mất thời gian tổng hợp lại từ hai máy khác nhau.

Máy chấm công  Viettracker Loggger

 

Tin Liên Quan

  1. Ra mắt Smartkey xe máy tự nhận diện chip.
  2. Công nghệ chấm công trực tuyến là gì ?
  3. Nâng cấp phần mềm cho khóa chống trộm xe máy thông minh FSK125
  4. FSK125 được nâng cấp phần mềm mới - báo còi nhanh hơn
  5. Các tính năng của khóa chống trộm xe máy thông minh FSK125