Các tính năng của khóa chống trộm xe máy thông minh FSK125

Các tính năng của khóa chống trộm xe máy thông minh FSK125 như sau: Không thể dò mã, tự động khóa xe không cần bấm nút, cảnh báo bằng còi của xe khi bị mở khóa trái phép. Cụ thể như sau:

Các tính năng của khóa chống trộm xe máy thông minh FSK125

- Không thể dò mã:  Thiết bị chống trộm xe máy thông minh FSK125 sử dụng thẻ chip thông minh có độ bảo mật cực cao. chứa đền 43 tỷ mã số. Không có thiết bị nào trùng mã với thiết bị khác. Do vậy không có cách nào có thể phá mã hay do mã loại chip này được

- Tự động khóa/mở:  Khóa thông minh FSK125 sử dụng chip cảm ứng thông minh để nhận dạng, khi ổ khóa điện của xe được mở thiết bị sẽ kiểm tra quanh anten cảm ứng. Nếu có thẻ chip hợp lệ sẽ cho nổ máy.

 Đây chính là ưu điểm lớn nhất của khóa xe máy thông minh FSK125 so với các loại khóa khác. Người dùng không cần phải thêm bất kỳ thao tác gì, không cần bấm khóa, không cần bấm mở. Mọi việc diễn ra hoàn toàn tự động. Do đó FSK125 không chỉ giúp xe máy an toàn với độ bảo mật cực cao mà còn tiện sử dụng

- Cảnh bảo bằng còi của xe:  Thiết bị chống trộm xe máy thông minh FSK125 được thiết kế tối ưu, sử dụng luôn còi của xe để cảnh báo. Khi xe bị mở khóa, sau 5-6 giây thiết bị không nhận diện được thẻ chip sẽ coi là bị mở khóa trái phép và phát báo động bằng còi.

Chùm chìa khóa có đeo thẻ chip thông minh của FSK125

Chi tiết về sản phẩm FSK125 xem tại đây: Khóa xe máy FSK125

Tin Liên Quan

  1. Hình ảnh chi tiết về khóa xe máy thông minh FSK125
  2. So sánh xe côn - xe ga - xe số
  3. Điểm mặt 10 xe tiết kiệm xăng nhất năm 2015
  4. Phong cách lính cho tín đồ mê xe côn tay
  5. Tự độ Honda S90 tại nhà với hơn 32 triệu đồng