Hướng dẫn cài đặt máy chấm công V-Logger

Hướng dẫn cài đặt máy chấm công V-Logger

Hướng dẫn sử dụng Smartphone (IOS, Android) cài đặt máy chấm công V-Logger đăng nhập vào mạng wifi, thêm thẻ từ cho nhân viên mới, tạo - xóa nhân viên mới trên website. Các bước thực hiện như sau.

A. Hướng dẫn cài đặt máy chấm công đăng nhập vào mạng Wifi.

1. Đăng nhập smartphone vào mạng wifi. Tìm và tải ứng dụng tên "ESP TOUCH" về điện thoại. 

Hoặc tải cho IOS tại đây

Cho Android tại đây

2. Cắm nguồn máy chấm công VLogger. Màn hình máy sẽ hiện ký tự CO trong, có nghĩa máy chấm công không đăng nhập được mạng Wifi sẽ tự vào chế độ Config (cài đặt Wifi cần dùng). 

3. Bật App trên Smartphone, nhập mật khẩu wifi đúng và ấn nút Confirm như hình bên dưới và đợi báo thành công bấm Confirm lại lần nữa là V-Logger đã nhận được mật khẩu wifi từ smartphone truyền đến. Nếu đăng nhập mạng Wifi thành công máy sẽ báo 2 tiếp beep..beep ngắn, quá trình cài đặt hoàn tất.

Lưu ý: Máy chấm công chỉ ở chế độ này 90s sau khi khởi động.Nếu người dùng thao tác chậm cần phải rút điện máy và làm lại từ bước 1.

 

 

 

 

 

 

 

Giao diện ứng dụng trên Android khi cài đặt máy chấm công V-Logger

B. Hướng dẫn thêm thẻ từ cho nhân viên mới, tạo xóa nhân viên trên web.

Chỉ có người quản lý sở hữu thẻ chủ mới đăng ký được thẻ nhân viên mới, xóa hay thay thế thẻ nhân viên. Trước khi thao tác cần chuẩn bị thẻ chủ trên tay và có máy tính kết nối mạng Internet.

Các bước thực hiện như sau:

  1. Quẹt thẻ chủ màu xanh trước khi thêm thẻ nhân viên. Nếu bộ như đã lưu 5 nhân viên thì màn hình sẽ hiện số 0006 báo hiệu chuẩn bị quẹt thẻ nhân viên số 6. Quẹt thẻ của nhân viên số 6 xong màn hình sẽ nhảy thành số 0007. Cứ như vậy mỗi lần quẹt thêm một thẻ mới số sẽ tự tăng lên 1. Nếu quẹt nhầm bạn có thẻ quẹt 2 lần thẻ chủ để số nhảy lùi về nhân viên vừa bị nhầm thẻ và quẹt lại thẻ nhân viên đúng.
  2. Đăng nhập http://chamcong.viettracker.vn/realtime.php bằng password được cấp đúng với máy của bạn. Vào mục quản lý nhân viên bên trái giao diện sẽ xuất hiện bên phải có nút "Thêm nhân viên", sau đó bạn nhập tên, mã nhân viên, mã máy chấm công.  Lưu ý mã máy chấm công phải nhập trùng với mã thẻ nhân viên vừa gán trên máy. 

           Nếu muốn xóa hoặc thay đổi thông tin của nhân viên nào đó bạn có thể vào mục "Thay đổi thông tin" của nhân viên đó như tên, mã nhân viên, giờ làm việc.

Lưu ý: Mã số máy chấm công của nhân viên là mã thẻ của nhân viên đó đã đăng ký với máy chấm công ở bước 1. 

Ví dụ thẻ của nhân viên Nguyễn Văn A là số 5, thì ở mục này phải đặt là 5 nếu không sẽ nhầm với nhân viên khác.

Tin Liên Quan

  1. So sánh máy chấm công trực tuyền và máy chấm công thường.
  2. Ra mắt Smartkey xe máy tự nhận diện chip.
  3. Công nghệ chấm công trực tuyến là gì ?
  4. Nâng cấp phần mềm cho khóa chống trộm xe máy thông minh FSK125
  5. FSK125 được nâng cấp phần mềm mới - báo còi nhanh hơn