Chống trộm xe máy bằng Remote - nên hay không?

Chống trộm xe máy bằng Remote là phương pháp được khá nhiều người biết đến. Không thể phủ nhận loại khóa này sẽ giúp tăng khả năng an toàn cho chiếc xe của bạn. Tuy nhiên khóa chống trộm Remote cũng có khá nhiều vấn đề chúng ta nên lưu ý:

 

Chống trộm xe máy bằng Remote cần lưu ý !.

 

1. Nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng:  Khóa remote tại thị trường Việt Nam đa số không có xuất xứ rõ ràng, chủ yếu là hàng chất lượng kém từ Trung Quốc, đôi khi có những sự cố như phát báo động ảo.

 

Loại khóa chất lượng kém

 

2. Ngốn điện bình ắc qui: Loại khóa này dùng nguyên tắc thu sóng để điều khiển đóng mở, thiết bị sẽ lấy nguồn điện 24/24h từ bình ắc qui của xe. Do vậy khi lắp thiết bị này tuổi thọ của ắc qui bị ảnh hưởng rất nhiều. Ngoài ra còn chưa kể trường hợp xe ít đi dẫn đến tình trạng hết điện không thể nổ máy được.

 

3. Độ an toàn chưa phải cao nhất:  khóa chống trộm xe máy Remote sử dụng công nghệ độ bảo mật khá kém, nó dùng chung với công nghệ remote cửa cuốn . Do vậy vẫn có những thiết bị có khả năng dò mã và vô hiệu hóa loại khóa này.

 

Loại khóa xe máy ưu việt hơn khóa Remote:

Chính vì những lý do đó mà khóa xe máy thông minh ra đời nhằm mục đích thay thế loại khóa remote . Thiết bị mới này có công nghệ bảo mật tốt hơn, không tiêu hao điện của xe.

FSK125 của VietTracker là loại khóa thông minh nói trên đang được đánh giá cao về độ tin cậy. 

Chi tiết về sản phẩm FSK125 tại: Khóa chống trộm xe máy FSK125

Tin Liên Quan

  1. Thói quen nguy hiểm khi sử dụng xe ga
  2. Nữ quái "xoáy" 5 xe máy chỉ trong 1 buổi chiều
  3. Siêu trộm tái xuất khi vừa ra tù
  4. Triển khai dịch vụ ship hàng trước thanh toán sau.
  5. Mẹo hay chống nóng cho xe